ห้องน้ำมีรู ใส่ควยเข้ามาเลย ประเดี๋ยวหนูจัดให้

Wiki Article

ห้องน้ำมีรู ว่าที่จะรู้ดีว่าห้องสุขาตรงนี้มันคือห้องอาบน้ำรวมก็ในระหว่างที่เดินเข้ามาแล้วเห็นโถฉี่เพศชายแล้วจ้ะ ฉันเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำเพราะเหตุว่ามันไม่มีเวลาคิดแล้ว เจ็บท้องอย่างมากถึงขั้นที่ว่าถ้าหากเดินออกไปเพื่อเข้าส้วมของอีกฝั่งมันก็น่าจะไม่ทันณ์ ท้ายที่สุดในเวลาที่ทิ้งตัวลงนั่งแล้วปลดปล่อยของเสียออกมาจากร่างกาย ฉันก็เพิ่งจะได้เห็นว่ามันมีอะไรอัดอยู่ที่ผนังห้องน้ำ พอเพียงเอื้อมมือไปดึงออกมากระดาษชำระหนึ่งก้อนก็หลุดลงมาช้าๆก่อนจะค่อยๆปรากฏรูแหว่งขนาดที่เกือบสอดมือเข้าไปได้เลยทีเดียว ฉันใจไม่ดีแล้ว แม้กระนั้นในตอนที่กำลังจัดแจงตนเองหลังจากที่เสร็จแล้วก็จึงค่อยๆดึงกางเกงขึ้นมาสวม ฉันก็มีความคิดเห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามายืนเยี่ยว แม้กระนั้นฉันไม่ทราบว่าที่นี่ สำหรับตรงนี้…มันเป็นเรื่องปกติหรือเปล่า ที่จะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในสถานที่แบบนี้

ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่อ่อนต่อโลก เรื่องเสียวผ่านมานับร้อย แม้กระนั้นก็มิได้คิดเลยว่าในห้องสุขารวมอย่างงี้มันจะเกิดขึ้นได้เหรอ พี่ชายสอนสวาท จวบจนกระทั่งเพศชายคนนั้นก้มตัวมาดูฉันผ่านรูสอดนั้น และก็ฉันก็รู้ชัดเจนเลยว่าเขานี่แหละที่จะมองดูเรื่องเสียวๆให้ฉันในวันนี้ ด้วยเหตุว่าเขาหล่อจนถึงฉันแทบไม่มีเหตุผลอะไรมาต้านเขาเอไว้ได้เลยจริงๆฉันยิ้มให้เขา เพียงพอเขาก้มศีรษะเลิกคิ้วเชิงถามฉันก็ก้มศีรษะตอบทันที เรื่องแบบงี้มันไม่ใช่เรื่องที่จำต้องทำความเข้าใจจำนวนมากอะไร

มันอย่างกับแค่มองตาก็ได้ยินคำบอกเล่าของเขาแล้ว

“ต้องการอมควยผมหรือเปล่านะครับ ?” อะไรอย่างนั้น

รวมทั้งการพยักหน้าของฉันก็คือการบอกกับเขาว่า “ได้จ้ะ ใส่เข้ามาเลย” อะไรทำนองนั้น

ไม่นาน เขายังคงยืนชักว่าวปั่นให้ควยแข็งอยู่จนตราบเท่าได้มีความเห็นว่าเขาควยใหญ่เอาเรื่องเลย ไม่นานเขาก็หันหน้ามาทางฉัน หัวใจฉันเต้นแรงมาก ควยใหญ่อย่างกับควยฝรั่งในหนังอาร์เลย ฉันเคยอ่านเรื่องเสียวผ่านๆก็ไม่คิดเช่นกันว่าควยใหญ่มันคืออะไรจนกระทั่งมาเจอควยของเขานี่แหละทำให้ทราบว่ามันช่างใหญ่จริงๆมือสั่นเทาเอื้อมไปจับแล้วชักว่าวให้เขาในทันที

ไม่นาน ฝาผนังน้ำก็สั่นเนื่องจากเขากระเด้ามอของฉัน ร่างกายของเขาคงชนอยู่กับมันอย่างแน่แท้

ไม่ไหวแล้ว…มาทำธุระอยู่เฉยๆก็กระหายจัดกระทั่งทนไม่ได้ ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันทีอย่างไม่รีรอ ค่อยๆใช้ลิ้นตวัดเลียกินน้ำกระหายจัดของเขาตามมาด้วยการที่เบาๆดูดหัวควยให้เขาจนได้ยินเสียงครางบาๆแววมา ตอนนั้นฉันเองที่ถอดกางเกงอีกครั้งก็จัดการติ้วหีตัวเองไปด้วยในช่วงเวลาที่เริ่มดูดควยของเขาลึกขึ้นเรื่อยๆลึกขึ้นจนถึงทำให้ฉันนั้นแทบจะทำอะไรไม่ถูก

เพราะอะไรถึงควยใหญ่เต็มปากเต็มคำได้ขนาดนี้กันนะ ?

เสียงดูดควยดังขึ้นมาจากห้องข้างๆมีความหมายว่ามีการเล่นเสียวอยู่แบบเดียวกัน ฉันเริ่มทนไม่ได้แล้วปล่อยควยของเขาออกมาจากปาก ก่อนจะเบาๆยืนขึ้นแล้วหันหลังให้เขา เอารูหีชมพูของตนนั้นไปจ่อที่รูสอดนั้น หวังว่าเขาจะทำอะไรสักอย่างให้ฉันหายเสียว รวมทั้งมันก็เป็นแบบนั้น เพราะฉันเองไม่สามารถยับยั้งใจได้แล้ว

ควยของเขาเบาๆสอดเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง แล้วสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันโดยทันที เรื่องเสียว ฉันแผดเสียงครางครวญออกมาอย่างไม่อายเพราะเหตุว่ารู้ว่าที่นี่มันคือสถานที่แบบไหน

เสียงครางจากห้องด้านข้างดังขึ้นมาแล้ว ในเวลาเดียวกัน ลำควยของเขาก็ค่อยๆขยับเขยื้อนเข้าออกอย่างเนิบช้าจนกระทั่งร่างกายของฉันนั้นแทบทำอะไรผิด มันรู้สึกดีจนกระทั่งประหนึ่งว่าจะไม่อยากให้ขณะนี้จบลง ฉันดันตัวเอเข้าไปกระทั่งติดฝาห้องน้ำ ทำให้เขานั้นชนควยเข้ามาลึกขึ้นเรื่อยและยิ่งนานก็ยิ่งเร็วขึ้นมาเรื่อยๆอีกด้วย

ซี๊ดดด…เสียวหี เสียวราวกับจะยืนไม่ไหวอยู่แล้ว

ฉันเอนตัวเข้าไปด้านหน้า สองมือผลักเข้าที่เข้าทางฝาผนังอีกด้านเข้าไป สัมผัสแรงสั่นไปได้อย่างชัดเจน ปิดปากแน่นเบาๆlava789 ซึมซาบความเสียววาบนี้เข้ามาอย่างเต็มเปี่ยมก่อนจะค่อยๆเริ่มโดนเขากระแทกควยเข้ามาเร็วขึ้นเรื่อยๆเหมือนกับว่าจะรีบจังหวะ

แม้ว่าจะไม่ได้อยากให้เขาเสร็จเร็วขนาดนี้ แม้กระนั้นแค่ที่ได้รับมันก็มากพอสำหรับคนที่ไม่ได้ตั้งใจจะเข้ามาตรงนี้ราวกับฉันแล้วนั่นเอง ได้ยินเสียงครางดังขึ้นจากอีกฝั่งหนึ่ง ฉันไม่รอช้า ขมิบรูหีตอดควยของเขาให้มันเอาจริงเอาจังขึ้นในทันที ก่อนที่จะโดนเขาตอกควยเข้ามาอย่างแรงหลายต่อบ่อยแล้วค้างนิ่งเอาไว้

ฉันทำอะไรไม่ถูก เพราะเดี๋ยวนี้เขาแตกในติดอยู่รูหีของฉันไปแล้ว ซ้ำยังคงทำให้ร่างกายของฉันสั่นกระทั่งจะต้องทรุดลงไปนั่งกับพื้นอย่างยิ่งจริงๆ เพราะเหตุไรฉันถึงมีความรู้สึกว่าตัวเองโชคดีขนาดนี้ที่ได้มาที่นี่

แล้วก็ถึงแม้ว่าครั้งนี้มันจะเป็นความบังเอิญ เรื่องเสียว แต่ว่าการโดนรับน้องด้วยเรื่องเสียวซี๊ดขนาดนี้ก็ชี้ให้เห็นว่าคราวหลัง

ฉันต้องไปเข้าห้องอาบน้ำที่ใด ถึงแม้ว่าจะจำต้องขับขี่รถมาไกลจากบ้าน ฉันก็จะเลือกตรงนี้แน่ๆ

Report this wiki page